Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Tân Lục Chỉ Cầm Ma Trailer

Xem phim TẠI ĐÂY:http://phim76.net/phim/tan-luc-chi-cam-ma--2014/m9746.html

Nội Dung Phim Tân Lục Chỉ Cầm Ma : Tân Lục Chỉ Cầm Ma là một bộ phim truyền hình dã sử cổ trang do Trung Quốc sản xuất được đạo diễn Vương Tinh hợp tác cùng dàn diễn viên nổi bật của mình như Trần Kiều Ân, Trương Trí Lâm....Cùng nhau họ đã tạo nên một phiên bản hoàn toàn khác của bộ phim này. Lục Chỉ Cầm Ma là một trong những bí kíp võ học thất truyền từ lâu, tương truyền rằng nếu ai học được hết tuyệt kỹ trong đó thì sẽ trở thành vô địch thiên hạ không ai có thể sánh bằng, và với sức mạnh đó họ có thể trở  thành độc bá giang hồ thống lĩnh võ lâm muôn nơi tám hướng. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Nhất Chi Mai là người nắm giữ trong mình những tuyệt học của Lục Chỉ Cầm Ma, gia đình cô vì cuốn bí kíp đó mà đã bị sát hại và đứa em trai bé bỏng của cô cũng bị thất lạc từ đó. Nhất Chi Mai quyết định ẩn dật một thời gian để tu luyện và chờ thời gian sau để trả thù, kẻ  đầu tiên mà cô muốn tìm đến chính là Đằng Không , kẻ đã ra tay hãm hại gia đình mình, cô đã giết toàn bộ gia đình hắn để trả thù, còn bất ngờ thay Chi Mai phát hiện đứa em bé bõng của mình là Lữ Lân được Đằng Không nuôi nấng bấy lâu nay. Một cuộc đoàn viên của hai người thân diễn ra không mấy thuận lời vì Lữ Lân cho rằng Chi Mai đã giết cha mình, còn bản thân anh lai chẳng hề mong muốn có huyết thông với Chi Mai. Ngoài ra Chi Mai còn có chuyện tình khá đẹp với Vân Tuấn.  Mọi thông tin về bộ phim võ hiệp đặc sắc này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật. Hy vọng các bạn sẽ thích
TAG:

Tân Lục Chỉ Cầm Ma, phim Tân Lục Chỉ Cầm Ma, tan luc chi cam ma, phim tan luc chi cam ma, , phim , tan luc chi cam ma tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét