Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự Trỗi Dậy Của Người Điện The Amazing Spider Man 2: Rise Of Electro

Xem phim TẠI ĐÂY:http://phim76.net/phim/nguoi-nhen-sieu-dang-2-su-troi-day-cua-nguoi-dien-the-amazing-spider-man-2-rise-of-electro-2014/m10636.html

Nội Dung Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự Trỗi Dậy Của Người Điện :
Peter Parker tiếp tục đấu tranh với cân bằng cuộc sống của mình như là một học sinh trung học, và trách nhiệm của mình như Spider-Man. Khi Peter bắt đầu để điều tra thêm về quá khứ của cha mình, nhờ sự giúp đỡ của người bạn của mình Harry Osborn , ông bắt đầu nhận ra rằng các mối đe dọa mới của điện và tê giác tất cả đều có một điểm chung.
http://4.bp.blogspot.com/-ZBYIh6ws3I4/U0GBpeuAigI/AAAAAAAAARs/T61QwGIEHVI/s1600/nguoi_nhen_sieu_dang_2_su_troi_day_cua_nguoi_dien_the_amazing_spiderman_2_phim76.net.jpg
Một thiếu niên mồ côi đã nhận được tuyệt vời nhện quyền hạn sau khi bị cắn bởi một con nhện biến đổi gen. Peter đầu tiên sử dụng quyền hạn của mình để săn lùng kẻ giết người của chú của ông trong bộ phim  nhưng sớm quyết định sử dụng quyền hạn của mình để chống lại tội phạm như cảnh vệ được gọi là Spider-Man. Garfield giải thích rằng bộ đồ rằng ông sẽ mặc trong bộ phim sẽ được trải qua một thiết kế mới. Garfield hy vọng sẽ mang lại chủ đề của anh ta là một đứa trẻ mồ côi nói: Tôi muốn tiếp tục khám phá rằng chủ đề của là cha, là mồ côi mẹ, tìm kiếm mục đích và tìm kiếm một mục đích trong chính mình". Ông cảm thấy rằng đó là một trách nhiệm để đảm nhận vai trò và rằng anh ta không mất nó nhẹ.

phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di | phim hd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét