Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Tôi Hạnh Phúc - Vtv3 Tập 50

Xem phim TẠI ĐÂY:http://phim8.org/phim/toi-hanh-phuc-vtv3-2013/m9636.html

Phim Tôi Hạnh Phúc: Tôi Hạnh Phúc là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được Kim Chong Se đạo diễn phụ trách bấm máy và tuyển chọn một số diễn viên đáng chú ý như là Bo-kyung Kim, Oh Yeon Seo....Nội dung bộ phim xoay quanh một cuộc tình đẹp chớm tàn do khoảng cách xã hội và địa vị vật chất gây ra. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy rằng Seo Yun là một cô gái xinh đẹp tài năng quyến rũ và đặc biệt còn là con gái độc của ông chủ tập đoàn kinh doanh địa ốc lớn nhất thành phố, chính vì vẻ hào nhoáng đó của gia đình nên Seo Yun quyết định giấu nhẹm đi thân phận đặc biệt của mình để yêu một chàng trai nghèo là Joon Su, anh chàng hiện vừa mới tốt nghiệp ra trường và làm trong một cửa hàng tiện lợi tại siêu thị. Seo Yun và Joon Su yêu nhau nhiều năm và đã có suy nghĩ đến kết hôn thì chợt Joon Su phát hiện ra được thân phận của Seo Yun, cảm thấy mặc cảm tự ti về gia cảnh bề thế của mình nên Joon Su đã chủ động chia tay Seo Yun. Một thời gian xa lánh, có vẻ như tình yêu mà họ dành cho nhau là quá lớn nên hình  ảnh về đối phương cứ liên tục xuất hiện trong đầu họ. Bộ phim Tôi Hạnh Phúc hiện đang được phát sóng trên kênh VTV3 các bạn hãy chú ý đón xem nhé. Phim Tôi Hạnh Phúc
phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di | phim hd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét