Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2 Tập 34 35

Xem phim TẠI ĐÂY:http://phim76.net/phim/bo-i-minh-di-dau-the-phan-2/m11642.html

Nội Dung Phim Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 :
"Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2" sẽ tiếp nối  Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn. Đài phát sóng: MBCThời gian phát sóng: 17h Chủ Nhật hàng tuầnGiới thiệu: Chuyến du lịch về các vùng quê chỉ có bố và các con
Phim Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2
phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di | phim hd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét