Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Phim Công Viên Kỷ Jura 4

Thông Tin Bộ Phim

Phim Công Viên Kỷ Jura 4

Công Viên Kỷ Jura 4 của series Công viên kỷ Jura ra mắt sau bản phim gốc của Steven Spielberg 22 năm chứng minh cho triết lý thấy bở đào mãi của Hollywood. Giấc mơ của John Hammond cuối cùng cũng được tiết lộ: Isla Nublar sở hữu một công viên khủng long đang hoạt động, và các nhà khoa học đã sáng tạo ra một giống khủng long mới siêu thông minh mang tên Indominus Rex. Liệu nó có dẫn đến sai lầm nào?
Chris Pratt, người đã vào vai Star Lord trong Vệ binh dải Ngân hà, sẽ đối đầu với giống Velociraptor dưới một tạo hình mạnh mẽ và hấp dẫn (khẳng định này hoàn toàn dựa trên việc chúng ta cực kỳ yêu thích Chris Pratt). Quan trọng hơn, phần này có rất nhiều giống khủng long cũng như nhiều loài săn mồi tuyệt đẹp khác. Trailer của bộ phim cũng lôi cuốn với hình ảnh một con Mosasaurus nhảy vọt khỏi bể bơi Sea-World để ăn tươi nuốt sống một con cá mập trắng khổng lồ (được các nhà làm phim gọi là Pterosaur). Điều này đã khẳng định đoàn làm phim quyết tạo ra nhiều giống khủng long nhất có thể để mồi chài khán giả.
bản nháp cho kịch bản của bộ phim đã được tuồn lên internet vào năm 2004, tiết lộ một câu chuyện rùng mình về lính-long, những cá thể được tạo ra bằng cách trộn bộ gen của loài người và loài chó.
xem phim | phim cap 3 | phim hoat hinh | xem phim bo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét